CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & VÀ SẢN XUẤT INOX TRUNG THÀNH

Hướng dẫn sử dụng nồi nấu phở thanh nhiệt

Việc sử dụng vận hành nồi phở thanh nhiệt thật sự rất dễ dàng, bất kỳ ai xem qua cũng có thể sử dụng được. Inox Trung Thành thiết kế bộ nồi tân tiến này gửi tới khách hàng sự thân thiện và tiện lợi nhất khi sử dụng. Cùng tìm hiểu cách sử dụng của nồi phở thanh nhiệt tân tiến này nhé:
Hướng dẫn sử dụng nồi phở inox thanh nhiệt

- Chỉ cần bật công tắc nồi lên, ấn nút điều chỉnh nhiệt độ từ 0 - 120 độ C. Sau 20 - 40 phút nồi đã sôi (tùy từng loại nồi và mức nước mà thời gian sôi khác nhau). Với nồi hầm xương thì sau khi sôi ở mức 100 độ C, nồi sẽ tự động ngắt và chuyển sang chế độ om, không hề tốn điện. Bên trong nồi là lớp bông thủy tinh cách nhiệt (nồi 3 lớp), cách nhiệt rất tốt, giữ ổn định nhiệt độ bên trong nồi, không hề tỏa nhiệt ra lớp bên ngoài, gây nóng hay bỏng như nồi truyền thống. Nhiệt độ bên trong nồi giữ được lâu và bền nhiệt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm mà không lo tốn điện. Sau khi nhiệt độ giảm tới ngưỡng nhất định, hệ điện cảm biến nhiệt độ tự động bật lên và tiếp tục ninh. Thời gian này bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không phải bận tâm chú ý nhiều.

- Giỏ để xương thông minh: Sau khi ninh xương xong, chỉ cần nhấc giỏ lên, toàn bộ cặn xương hay bã được đem ra ngoài qua giỏ mà không phải lo cắn đọng.

- Xương ninh rất nhanh nhừ, nước trong, giữ được vị thơm của thịt và vị ngọt của xương. Giữ được nguyên vẹn hương - vị - chất của nước hầm xương hảo hạng, bạn không còn phải lo lắng mùi than lấn át hương thơm của thức ăn cũng như không khí trong lành của quán ăn. Các thực khách sẽ hoàn toàn hài lòng với món ăn và cảm nhận được hương vị thơm ngon trong không gian tinh tế, bầu không khí trong lành.

- Nồi nước dùng và nồi nước trần có múm điều chỉnh nhiệt độ sử dụng, tăng giảm công suất, sôi - to nhỏ, phù hợp với mọi thời điểm sử dụng và theo mọi ý muốn, nhu cầu của tất cả các khách hàng.

- Sau 1 ngày sử dụng, bạn dễ dàng vệ sinh nồi với phần thiết kế van xả đáy thông minh, chỉ cần vặn van toàn bộ phần nước rửa vạn cặn được xả hết ra ngoài. bạn không còn phải gồng người, hay ì ạch mỗi khi vệ sinh nữa. Nồi inox càng vệ sinh nhiều càng sáng bóng, không bao giờ lo gỉ.

- Theo khảo sát quá trình sử dụng thực thế 99,9 % khách hàng hài lòng với sản phẩm - chất lượng - dịch vụ của chúng tôi. Hầu hết khách hàng đều nhận định qua quá trình sử dụng và cho rằng: Chi phí sử dụng nồi phở thanh nhiệt với hệ điện thông minh của Công ty Inox Trung Thành tiết kiệm hơn ga và than đá ít nhất 30%.

Chúng tôi cam kết trao tận tay người tiêu dùng từng sản phẩm tốt nhất, phục vụ tận tình nhất!

Để biết thêm chi tiết liên hệ đến chúng tôi tư vấn hỗ trợ bạn nhiệt tình nhất

Địa chỉ     : 350 - 352 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội
Điện thoại: (04) 7582 523 | DĐ: 0904 627 195 - 0904 756 123
Chi nhánh: 269 Lê Văn Quới, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0934 409 379 Ms Luyến
 Xưởng SX: 707 - Nguyễn Hoàng Tôn - Tây Hồ - Hà Nội
Nhà máy:   KCN Vĩnh Tuy - Hoàng Mai - Hà Nội

Hướng dẫn sử dụng nồi nấu phở thanh nhiệt Hướng dẫn sử dụng nồi nấu phở thanh nhiệt Reviewed by Unknown on 6:44:00 PM Rating: 5

1 comment:

Mở bán Samsung Galaxy S8 tặng Loa Samsung Bluetooth đổi màu

http://inoxtrungthanh.net/ . Powered by Blogger.